HOTLINE

0964.890.166

Cùng mặc áo sơ mi cổ tròn đẹp duyên dáng năm 2017

Áo sơ mi cổ tròn duyên dáng luôn được các cô nàng yêu thích và chọn lựa. Ngoài những mẫu áo sơ mi cổ điển có phần cổ như cổ đức, cổ tàu thì mẫu áo sơ mi có cổ tròn hiện đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm và ưu ái của rất nhiều bạn trẻ. Nổi bật lên đó là những chiếc áo sơ mi có cổ tròn điệu đà chất liệu voan rất thích hợp cho các cô nàng mix đồ thời trang công sở đầy nữ tính. Bạn đã mạnh dạn chọn cho mình những thiết kế này chưa? Cùng diện áo sơ mi cổ tròn đẹp duyên dáng nhất 2017 nào các cô gái.

Tìm hiểu thiết kế áo sơ mi cổ tròn

Áo sơ mi cổ tròn duyên dáng luôn được các cô nàng yêu thích và chọn lựa

Áo sơ mi cổ tròn duyên dáng luôn được các cô nàng yêu thích và chọn lựa

 Áo sơ mi – thiết kế quá đỗi quen thuộc với mỗi cô gái, không chỉ có những cô gái công sở mới biết đến thiết kế này mà dường như thiết kế đã quen thuộc với chúng ta ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường với chiếc áo sơ mi trắng. Và thiết kế áo sơ mi cổ tròn là thiết kế cách tân của mẫu áo sơ mi truyền thống, mang hơn hướng của sự hiện đại mới lạ mang đến cho các cô nàng phong cách mới cho gu thời trang của chính mình.

Áo sơ mi cổ tròn được thiết kế phần cổ áo hình tròn, có thể là mẫu sơ mi cổ tròn có cổ áo hay chỉ đơn thuần là mẫu sơ mi cổ tròn trơn. Đây hoàn toàn là những mẫu áo được thiết kế phù hợp với xu hướng thời trang đang thịnh hành tạo lên một cơn sốt mới lạ trong làng thời trang, giúp các cô nàng công sở tạo phong cách đa dạng mỗi ngày, mà không lo nhàm chán hay thiếu vị.

Các kiểu áo sơ mi cổ tròn giúp cô nàng duyên dáng nhất năm 2017

Khi mà những chiếc áo sơ mi cổ đức mang lại sự lịch sự, trang nhã và trang trọng chốn công sở thì những chiếc áo sơ mi cổ tròn lại giúp cô nàng trở lên nữ tính, điệu đà và đẹp quyến rũ hơn lúc nào hết. Đây được xem là mẫu áo được các bạn nữ yêu thích nhất. Với thiết kế hoàn toàn đơn giản nhưng lại giúp người mặc toát lên vẻ tươi trẻ điệu đà, phong cách đầy trẻ trung. Điều quan trọng mà không thiết kế áo sơ mi nào lại có thể giúp tôn phần cổ thon gọn, trông bạn sẽ cao ráo hơn nhiều cùng chiếc áo sơ mi có cổ tròn.

Thế giới áo sơ mi cổ tròn quá phong phú, cả một biển kiểu áo sơ mi này cho bạn lựa chọn. Có lẽ chúng tôi dung từ này không biết có phải là hơi quá nhưng quả thật mẫu áo sơ mi có cổ tròn rất nhiều kiểu cách, rất nhiều phong thái.Điều quan trọng là bạn chọn thiết kế như thế nào để hợp với bạn mà thôi. Dưới đây là các kiểu áo sơ mi cổ tròn đang làm đốn tim không biết bao nhiêu các tín đồ thời trang mà bạn không nên bỏ lỡ.

Áo sơ mi cổ tròn, bo tay 

Kiểu áo sơ mi cổ tròn bo tay dường như chưa bao giờ lỗi mốt

Kiểu áo sơ mi cổ tròn bo tay dường như chưa bao giờ lỗi mốt

Kiểu áo sơ mi cổ tròn bo tay dường như chưa bao giờ lỗi mốt. Chúng được chị em lựa chọn nhiều bởi sự duyên dáng và phong cách khỏe mạnh nhưng vẫn điệu đà khi chị em khoác lên mình thiết kế này. Phụ nữ ở mọi lứa tuổi từ thiếu niên, đến trung niên đều yêu thích và chọn thiết kế này cho tủ đồ thời trang của mình.

Việc mix đồ với kiểu áo sơ mi cổ tròn tay bo cũng vô cùng dễ dàng, một cái chân váy ôm hay một cái quần âu đẹp cũng đủ để làm trang phục giúp bạn đầy kiêu hãnh sải những bước dài trên chốn công sở rồi!

Áo sơ mi cổ tròn họa tiết hoa 

Bạn yêu thích phong cách lãng mạn hãy chọn cho mình áo sơ mi cổ tròn họa tiết hoa

Bạn yêu thích phong cách lãng mạn hãy chọn cho mình áo sơ mi cổ tròn họa tiết hoa

Họa tiết hoa là họa tiết luôn được chị em yêu thích. Màu sắc hòa nhã và đan xen sự trẻ trung nên áo sơ mi cổ tròn họa tiết hoa rất được lòng chị em. Với thiết kế này sẽ là một gợi ý thú vị cho cô nàng thích phong cách lãng mạn.

Bạn không chỉ chọn thiết kế này cho chốn công sở trẻ trung mà bạn còn có thể diện thiết kế này đi chơi sẽ thu hút mọi ánh nhìn bởi sự lãng mạn mà trang phục bạn sở hữu toát lên được.

Áo sơ mi cổ tròn màu trắng 

Những chiếc áo sơ mi cổ tròn không những chỉ đẹp, sành điệu mà còn dễ dàng mix đồ nhé!

Những chiếc áo sơ mi cổ tròn không những chỉ đẹp, sành điệu mà còn dễ dàng mix đồ nhé!

Áo sơ mi trắng từ lâu đã được xem là trang phục thanh lịch, trang nhã, phù hợp với môi trường công sở nhất trong các gam màu. Thiết kế áo sơ mi cổ tròn màu trắng diện cùng chân váy đen cách điệu, được xẻ trước tạo phong cách điệu đà cho cô nàng đến chỗ công sở cứng nhắc mà vẫn vô cùng thanh lịch.

Những chiếc áo sơ mi cổ tròn không những chỉ đẹp, sành điệu mà còn giúp các cô nàng dễ dàng mix đồ hơn bất kể kiểu áo sơ mi nào. Bạn có thể mix thiết kế áo sơ mi có phần cổ tròn với quần jean, quần sooc hay những mẫu chân váy khác nhau đều rất đẹp. Bạn thấy không bạn sẽ tạo phong cách khác nhau trên những sự kết hợp ăn ý nhất của áo sơ mi cổ tròn. Và tất cả những cách phối đồ trên mẫu áo sơ mi này đều tạo cho bạn phong cách thật đẹp và vô cùng quyến rũ.

Chúc bạn sẽ đẹp hơn nữa, sành điệu hơn nữa cùng những mẫu áo sơ mi cổ tròn thương hiệu thời trang Evy!

THỜI TRANG CÔNG SỞ EVY
Địa Chỉ: Số nhà 205 - Phố Thịnh Liệt - Quận Hoàng Mai
ĐT: 04.6660.8231 ; DĐ: 0964.890.166
SHOWROOM
1. Số 40, Trưng Nhị - Hà Đông - ĐT:0466.624.050
2. 42 Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy - ĐT: 04.6260.3433

Thảo Luận Trên FaceBook

Hãy giúp chúng tôi đánh giá thông tin !

Sản phẩm mới