HOTLINE

0964.890.166

Những mẫu áo sơ mi trắng được chị em chọn lựa nhiều nhất hè 2017

Áo sơ mi luôn là món thời trang không thể thiếu của chị em văn phòng cũng chị em dạo phố. Bạn có thể sử dụng áo sơ mi trong nhiều hoàn cảnh, công việc khác nhau. Và chiếc áo sơ mi trắng lại càng không thể vắng bóng trong tủ đồ thời trang của bạn. Vừa thanh lịch, vừa sang trọng lại vô cùng đơn giản là những gì bạn cảm nhận khi chọn cho mình chiếc áo sơ mi màu trắng. Bạn đã có bao nhiêu mẫu áo sơ mi màu trắng trong tủ đồ? Bạn vẫn muốn tìm kiếm những mẫu áo sơ mi màu trắng với kiểu dáng mới lạ nổi bật hè 2017? Hãy tìm kiếm những mẫu áo sơ mi trắng được chị em yêu thích nhất 2017 trong bài viết này nhé!

Thiết kế áo sơ mi trắng luôn được lòng chị em

Chắc chắn trong tủ đồ của bạn luôn có ít nhất một chiếc áo sơ mi trắng đúng không ạ?

Chắc chắn trong tủ đồ của bạn luôn có ít nhất một chiếc áo sơ mi trắng đúng không ạ?

Dù bạn là cô gái nào? Bạn ít tuổi hay nhiều tuổi? Bạn là văn phòng hay chỉ là sinh viên? Bạn làm bất cứ công việc nào thì chắc chắn trong tủ đồ của bạn luôn có ít nhất một chiếc áo sơ mi trắng, chưa kể đến là có khi bạn có cả bộ sưu tập áo sơ mi trắng cho riêng mình.

Chính màu trắng của chiếc áo sơ mi giúp thiết kế được trắng tinh khôi, trong sáng, tạo sự thanh lịch trẻ trung nên hầu hết được chị em lựa chọn. Vì vậy, chiếc áo sơ mi này giúp bạn dễ dàng kết hợp với các kiểu chân váy từ chân váy xòe, chân váy ôm đến chân váy chữ A, hoặc kết hợp cùng quần âu ống đứng, quần âu dáng baggy đến quần suông ống lửng. Tùy vào hoàn cảnh sử dụng để các bạn phối đồ hợp lý và tinh mắt nhất với áo sơ mi trắng nhé!

Điều quan trọng của chiếc áo sơ mi đó là thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi, bạn nhiều tuổi hay là cô sinh viên giảng đường đại học thì cũng có cho mình chiếc áo sơ mi trắng để diện cho nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Những mẫu áo mi trắng được chị em chọn lựa nhiều nhất năm 2017

Chiếc áo sơ mi trắng đó là thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh khác nhau

Chiếc áo sơ mi trắng đó là thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh khác nhau

Áo sơ mi trắng luôn được chị em chọn lựa nhiều. Không chỉ nóng lên trong năm 2017 mà thiết kế này luôn được sự quan tâm đặc biệt của chị em qua từng năm. Chị em có thể diện áo sơ mi trắng trong bất cứ hoàn cảnh, công việc như thế nào.

Áo sơ mi trắng được ra đời từ những thập niên trước, khi mà các quý bà quý tộc sang trọng diện cho mình chiếc áo sơ mi cách điệu, tay xòe cùng với các phụ kiện cho thấy sự sang trọng đẳng cấp của mình. Ngày nay áo sơ mi trắng ngày càng được cách điệu, được thiết kế với nhiều kiểu dáng phong cách hơn và trẻ trung hơn.

Dưới đây là những mẫu áo sơ mi trắng bạn không thể không có cho tủ đồ thời trang của mình

Áo sơ mi trắng cổ Đức

Áo sơ mi trắng cổ Đức dược xem là thiết kế truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi mốt

Áo sơ mi trắng cổ Đức dược xem là thiết kế truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi mốt

Được xem là thiết kế truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Chính vì thế, chiếc áo sơ mi trắng cổ Đức là thiết kế phù hợp với bất cứ người phụ nữ nào từ cô nàng học sinh nhí nhảnh cho đến những chị em tuổi trung niên, từ dân văn phòng cho đến người buôn bán.

Chiếc áo sơ mi trắng cổ Đức luôn nằm trong danh sách chị em lựa chọn bất kỳ là mùa nào trong năm. Thiết kế này mang đến cho các nàng công sở vẻ đẹp thanh lịch, cổ diển mà không kém phần quyến rũ. Áo sơ mi này dễ mặc, dễ phối đồ nên đã hút hồn các tín đồ thời trang và luôn xuất hiện trong tủ đồ của các tín đồ thời trang.

Áo sơ mi trắng phối thêm chút hoa văn

Áo sơ mi trắng được cách điệu bằng hoa tiết thêu hoa văn trên phần ngực áo

Áo sơ mi trắng được cách điệu bằng hoa tiết thêu hoa văn trên phần ngực áo 

Màu trắng của chiếc áo sơ mi trắng giúp cô nàng tinh khôi khi khoác lên mình thiết kế này, nhưng nếu muốn nổi bật và tạo điểm nhấn hơn bạn có thể chọn lựa cho mình những chiếc áo sơ mi trắng có in thuê hoa hoặc những điểm nhấn màu sắc để tạo sự đột phá cho trang phục của mình.

Bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi có thuê hoa ở phần ngực hoặc những thiết kế trang trí màu sắc được phối trên màu trắng chủ đạo của chiếc áo tạo sự đẹp mắt, hài hòa cho chiếc áo nhất. Bạn có thể kết hợp cùng chân váy Evy hoặc quần âu nhưng tuyệt đối tráng sự diêm dúa ở phần chân váy hoặc quần âu bởi chính chiếc áo sơ mi trắng đã được cách điệu diêm dủa ở phần họa tiết trang trí rùi nhé!

Bạn cũng đừng quên áo kết hợp cùng đôi giày cao gót khi đi làm cùng áo sơ mi trắng hay giày thể thao trẻ trung khi đi chơi với thiế kế này nhé!

Hiện tại tất cả những mẫu áo sơ mi trắng đẹp, nữ tính đều có mặt tại thời trang Evy. Bạn có thể ghé qua bất cứ showroom nào của Evy để chọn lựa cho mình chiếc áo sơ mi trắng để đa dạng tủ đồ thời trang của mình. Bạn cũng có thể ghé thăm website evy.com.vn để lựa chọn và đặt hàng online. Nhân viên tư vấn của Evy sẽ giúp bạn chọn lựa những thiết kế phù hợp và mới nhất dành cho bạn. Điều mà bạn cần cung cấp cho chúng tôi là số đo cơ thể bạn và kiểu dáng áo sơ mi bạn đang quan tâm, còn mọi việc chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện tới khi bạn nhận được sản phẩm và mặc đẹp cùng Evy!

THỜI TRANG CÔNG SỞ EVY
Địa Chỉ: Số nhà 205 - Phố Thịnh Liệt - Quận Hoàng Mai
ĐT: 04.6660.8231 ; DĐ: 0964.890.166
SHOWROOM
1. Số 40, Trưng Nhị - Hà Đông - ĐT:0466.624.050
2. 42 Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy - ĐT: 04.6260.3433

Thảo Luận Trên FaceBook

Hãy giúp chúng tôi đánh giá thông tin !

Sản phẩm mới