HOTLINE

0964.890.166

6 xu hướng street style thống trị Tuần lễ Thời trang London Thu Đông 2018

Giữa tiết trời ảm đạm của London, những bộ cánh đầy màu sắc tươi sáng đã 'thắp lửa' cho đường phố, góp phần tạo nên khung cảnh hoa lệ cho 'xứ sở sương mù' trong Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2018.
 

Không chỉ đem đến những thiết kế mới toanh khiến sàn diễn bùng nổ, Tuần lễ Thời trang London mùa mốt Thu Đông 2018 còn là dịp hội ngộ của các tín đồ mộ điệu và loạt fashionista đình đám. Các quý cô hiện đại đồng lòng lăng xê các gam màu rực rỡ, xua tan thời tiết ảm đạm của xứ sở sương mù trong những ngày lạnh. Cùng với những bộ cánh đồng điệu (matchy-matchy), trang phục phủ sắc đỏ kiêu kỳ và trench coat phiên bản mới cũng là xu hướng nổi bật xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện.

1. Phong cách matchy-matchy

Điểm làm nên sự thú vị cho phong cách matchy-matchy của các tín đồ thời trang ở London chính là những dải màu tươi sáng. Sự xuất hiện của suits với tông hồng, cam bắt mắt hay những bộ cánh “nhuộm” vàng, xanh từ đầu tới chân dễ khiến giới mộ điệu say đắm, như được chiêm ngưỡng cầu vồng sau mưa. Trang phục cùng tông nhưng khác sắc độ cũng giúp các quý cô ghi điểm trước ống kinh truyền thông, thể hiện được tài phối đồ sành sỏi.





2. “Cơn lốc” màu đỏ

Sắc đỏ kiêu hãnh, nóng bỏng chính là gam màu thống trị “sàn diễn street style” trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Các fashionista không hẹn mà gặp, đều lựa chọn trang phục có màu đỏ và áp dụng nhuần nhuyễn công thức phối đồ ton-sur-ton, diện cả cây ăn ý. Chỉ cần điểm trang một chiếc túi nhỏ xinh mang tông màu đối lập hoặc mix thêm phụ kiện vòng, mũ là các quý cô đã hoàn thiện được bộ cánh “chất lừ”, tự tin xuống phố.






3. Trench coat kẻ ô vuông

Đây dường như chính là phép cộng hoàn hảo của mẫu áo khoác trench kinh điển, mang đậm dấu ấn Anh quốc và họa tiết kẻ ô vuông tartan trên trang phục truyền thống của người Scotland. Áo khoác trench phiên bản 2018 được “phù phép” trở nên mới mẻ hơn khi chất liệu khaki quen thuộc được thay thế bằng da và latex, đồng thời lớp nền màu beige, camel đơn màu cũng đổi thành những đường kẻ đa sắc. Cách biến tấu này đã tạo nên diện mạo ấn tượng hơn cho kiểu trang phục hơi hướng cổ điển, giúp quý cô nâng tầm phong cách thành công.





4. “Nàng thơ” quần ống rộng

Một trong những bộ đôi yêu thích của phái đẹp trong Tuần lễ Thời trang London Thu Đông 2018 là quần ống rộng và áo len dài tay, vừa giữ ấm lại tô đậm được cảm hứng hoài cổ. Quần ống rộng cũng trở thành “nàng thơ” trên đường phố khi được các tín đồ thời trang thể nghiệm sáng tạo với loạt màu sắc “khó tính” như vàng, tím, pastel…

 



5. Áo khoác lót lông ấm áp

Sau trench coat, áo khoác lót lông với lớp ngoài từ da hoặc da lộn cũng lọt vào danh sách những xu hướng “khuynh đảo” đường phố. Mẫu áo dày dặn ngoài ưu điểm giữ ấm còn dễ phối đồ và lý tưởng cho những cô nàng cá tính, muốn phô diễn vẻ ngoài mạnh mẽ, có chút nổi loạn. Phái đẹp thường ưu ái kiểu áo khoác này cùng quần jeans, tôn rõ phong cách phóng khoáng, bụi phủi.



6. Phụ kiện “chất lừ”

Làm nên đặc sắc cho những set đồ của quý cô thời trang, ngoài boots cao quá gối, giày mule hay những đôi sneakers “hầm hố” phải kể tới túi đeo hông, túi bán nguyệt và những chiếc túi có quai xách dạng vòng. Nhờ những món đồ “nhỏ nhưng có võ” này mà trang phục của loạt fashionista trở nên thời thượng, “đắt giá” hơn.


Boots cao quá gối vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong Tuần lễ Thời trang London Thu Đông 2018.


Boots mang phong cách quân đội của Dr. Martens cũng là phụ kiện được các cô nàng cá tính lựa chọn


Nếu combat boots đem đến vẻ mạnh mẽ, những đôi giày mule (giày sục) lại khiến phái đẹp nữ tính, mềm mại hơn.


Sneakers “hầm hố” của Nike, Miu Miu hay giày “xuyên không” của Louis Vuitton đổ bộ khắp nẻo đường phố London trong thời gian diễn ra sự kiện.

Túi xách có quai dạng khóa tròn là phụ kiện hoàn hảo giúp các tín đồ thời trang tạo được điểm nhấn, phá cách và làm mới phục trang.


Những màn “đụng hàng” phụ kiện của các quý cô cũng làm giới mộ điệu cảm thấy hào hứng.



 

Bài Ngọc Phạm Ảnh Vogue, Fashionista

 

THỜI TRANG CÔNG SỞ EVY
Địa Chỉ: Số nhà 205 - Phố Thịnh Liệt - Quận Hoàng Mai
ĐT: 024.6660.8231 ; DĐ: 0964.890.166
SHOWROOM
1. Số 40, Trưng Nhị - Hà Đông - ĐT:02466.624.050
2. 42 Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy - ĐT: 024.6260.3433

 

 

Thảo Luận Trên FaceBook

Hãy giúp chúng tôi đánh giá thông tin !

Sản phẩm mới